Sextoy cao cấp, Đồ Chơi tình dục , đồ chơi người lớn, Sextoys nam, đồ chơi tình dục nữ

Giao hàng siêu tốc tại Hồ Chí Minh trong 30 phútChi tiết
  • bao cao su jex 1
  • bao cao su jex 2
  • bao cao su jex 3
  • Giao Hàng Siêu Tốc
  • Tình dục cho bạn

Máy massage điểm G cao cấp mini Svakom Iris [DC90D]

Giá : 1,440,000 VNĐ

  

Đánh giá:1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao

Mã sản phẩm: DC90D
Hãng sản xuất: Svakom
Xuất xứ: Mỹ

Nội dung chi tiết:
 
Chất liệu: silicone siêu mềm + ABS bảo vệ môi trường
Kích thước: Φ30* 180mm
Trọng lượng: 104g
Dung lượng pin: 430mAh
Loại pin: pin polymer lithium sạc lại
Thời gian sạc: 1.5 giờ
Tối đa thời gian sử dụng liên tục: 2 giờ
Thấm nước: chống thấm nước
Chế độ rung: 5 x 5 = 25 chế độ thông minh với 1 nút bấm
Chế độ bảo hành: bảo hành 12 tháng (thẻ bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn toàn cầu)
 
đồ chơi tình dục massage điểm g cao cấp svakom
 
Máy massage điểm G cao cấp mini Svakom Iris - Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo mọi lúc mọi nơi. Với hình dáng tựa ngón tay rung móc, được thiết kế siêu mềm mại đường cong tinh tế dễ tiếp xúc với điểm "G" của chị em. Chính vì thế đồ chơi tình dục Svakom Iris chính là ngón tay ma thuật có thể “hô biến” tất ham muốn tình dục đến với các nàng một cách mãnh liệt nhất. 
 
đồ chơi tình dục chính hãng bán tại baocaosugai.vn
 
Svakom Iris là sự quyến rũ khó cưỡng, với 5 tần số rung và 5 cường độ cung cấp cho chị em tới 25 chế độ rung khác nhau và khả năng điều chỉnh tốc độ tùy biến cho bạn dễ dàng quản lý và dẫn dắt Svakom Iris đi theo ham muốn của chính mình. Với đường kính nhỏ gọn cho phép Svakom Iris im lặng len sâu vào bên trong và đánh thức tất cả những khoái cảm nhỏ nhất. Thời khắc Svakom Iris chạm vào với tốc độ rung cực đại ở mức thứ 5, bạn sẽ chìm trong mê đắm và hoàn toàn mãn nguyện. Nhỏ gọn và tinh tế nhưng khoái cảm mà sextoy Svakom Iris  mang đến là vô cùng tuyệt vời. 
 
 
 
Savkom Iris được thiết kế dành riêng cho âm vật và điểm G. Thiết kế với hoa tay hình bầu dục nổi gờ dễ thương và một góc cong hoàn hảo cho phép kích thích sâu vào bên trong cô bé và khám phá niềm vui tột cùng cho chị em. Savkom Iris với phần đầu mềm mại, động cơ tích hợp mạnh mẽ đưa chị em vào mê trận tình dục tuyệt vời. 
 
ngón tay rung móc mạnh mẽ svakom iris
 
 
Với vân nổi 3 vòng nổi cộm chồng lên nhau trên đầu, điều này tập trung cho việc kích thích những điểm nhạy cảm nhất và mang tới cho chị em nhưng rung động cực kỳ thú vị
 
 
svakom đồ chơi tình dục mỹ cao cấp
 
 
Iris được thiết kế với góc cong hoàn hảo để nó dễ dàng tiếp cận điểm G, phần đầu linh hoạt dễ dàng tìm đến những nơi sâu thẳm cho chị em thoải mái khám phá những nhục cảm sâu kín nhất. 
 
sextoy cao cấp mền mịn kích thích âm đạo cực mạnh
 
Ngón tay Iris thần kỳ có phần đầu siêu mềm rất thoải mái khi sử dụng. Đầu mềm giúp chị em trượt vào bên trong dễ dàng hơn nhờ đó tận hưởng sự kích thích điểm G nhiều hơn. Các kết cấu trên đầu mềm làm cho kích thích "cô nàng" mạnh mẽ.
 
svakom massage g point
 
 
Savkom Iris với thiết kế duy nhất 1 phím điều khiển tất cả các chế độ và cường độ. Nhấp 1 lần để thay đổi cường độ, nhấp đúp 2 lần để thay đổi chế độ rung. 
 
đồ chơi tình dục giá tốt chính hãng tại hồ chí minh
 
Thiết kế chống thấm nước tuyệt đối, bạn có thể mang nó tới bất cứ nơi nào bạn muốn khám phá ngay cả môi trường nước thật sự kỳ diệu. 
 
đồ chơi tình dục nữ thủ dâm cao cấp svakom USA
 
Pin sạc từ tính có thể sạc lại nhiều lần giúp chị em tiết kiệm khá nhiều chi phí cũng như thời gian thay pin. Nó có thể sạc đầy trong 1.5 giờ và sử dụng trong khoảng 2 giờ, tất cả sản phẩm của svakom phải được sạc bằng bộ chuyển đổi điện áp/ dòng điện đầu ra 5V/ 1A
 
do choi tinh duc nu cao cap giao hang kin dao
 
 
Điều tối quan trọng ở đồ chơi tình dục cao cấp Svakom Iris tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc sản xuất theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ và các nước Châu Âu cùng tiêu chuẩn y tế khắt khe giúp bạn hoàn toàn yên tâm thăng hoa trong với nhịp điệu tình dục.
 
Thon gọn, mảnh mai, Svakom Iris đầy sang trọng, kiêu sa sẽ là bạn đồng hành thích hợp nhất cùng bạn khám phá điều diệu kỳ của các cảm xúc tình dục. Rất thích hợp làm quà tặng cho các chị em vào một dip bất ngờ, biết đâu lại mang đến cơ hội tuyệt vời cho cả 2 cùng thăng hoa!
 
đồ chơi tình dục nữsvakomđồ chơi tình dục giá rẻsextoy nữMáy massage điểm G cao cấp mini Svakom Irisdo choi tinh duc svakom

Ý kiến khách hàng

CÁCH ĐỂ NÀNG SƯỚNG VÀ THỎA MÃN

Bao Cao Su JEX ZONE CAO CẤP

0981 979 171(Mr. Nhã)