Sextoy cao cấp, Đồ Chơi tình dục , đồ chơi người lớn, Sextoys nam, đồ chơi tình dục nữ

Giao hàng siêu tốc tại Hồ Chí Minh trong 30 phútChi tiết
  • bao cao su jex 1
  • bao cao su jex 2
  • bao cao su jex 3
  • Giao Hàng Siêu Tốc
  • Tình dục cho bạn

Xịt Bổ Hoàn Dương - hỗ trợ chống xuất tinh sớm

Giá : 350,000 VNĐ

  

Đánh giá:1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao

✓ Chai 5ml
✓ Sản phẩm chính hãng, chứng nhận an toàn sức khỏe.
✓ Thanh toán sản phẩm khi nhận hàng.
✓ Được kiểm tra hàng trước khi nhận.
 

Nội dung chi tiết:
Thời đại ngày nay, việc quan hệ tình dục ngày càng thoải mái hơn. Chuyện tình dục sẽ hâm nóng tình cảm 2 bên. Nếu thực sự phù hợp trong chuyện “phòng the”, họ sẽ có giây phút thăng hoa đáng nhớ bên nhau. Vì vậy, ngoài những kỹ năng thì để ghi điểm trong mắt các nàng, đàn ông chúng ta cần có sự dẻo dai, thể lực dồi dào khiến các nàng phải ngất ngây. Bổ Hoàn Dương Super là dạng chai xịt giúp kéo dài thời gian “lâm trận” và giúp nam giới thể hiện mọi lại tư thế quan hệ mà không bị sợ.
 
xịt kéo dài thời gian bổ hoàn dương
 
Thành phần của Bổ Hoàn Dương Super
Nhờ sản phẩm Bổ Hoàn Dương Super giúp nam giới dễ dàng duy trì khả năng tình dục của mình. Loại xịt này giúp chàng làm được điều đó vì các hoạt chất tự nhiên bên trong có chứa hoạt tính sinh học mạnh mẽ. Thành phần chính của sản phẩm là:
 
Nhục Thung Dung
Dâm Dương Hoắc
Ba Kích
Tỏa Hương
 
chịch lâu hơn 30 phút với chai xịt chống xuất tinh sớm bổ hoàn dương
 
Công dụng của Bổ Hoàn Dương Super
Sản phẩm này có chứa các dưỡng chất hỗ trợ làn da của cậu nhỏ luôn mềm mại và mịn màng. Và điều này sẽ yêu khi một người phụ nữ ở gần bạn. Vậy làm thế nào để các cô gái cần phải hét lên cũng như “thều thào” vì đàn ông quá “mãnh liệt” khi lâm trận. Câu trả lời nằm ở các công dụng của chai xịt cao cấp này:
 
Sản phẩm giúp cân bằng độ nhạy cảm, làm chậm quá trình xuất tinh và giúp duy trì khoái cảm cho cậu nhỏ.
Giúp nam giới đạt cương cứng lâu. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng có đủ thời gian để thâm nhập vào “cô bé” và tận hưởng từng giây phút đưa đẩy.
Làm ấm cậu nhỏ hỗ trợ và tăng cảm giác tê khi nó tiếp cận âm đạo. Từ đó, các dưỡng chất dưới sự thúc đẩy của nam giới giúp “cậu nhỏ” tăng độ dẻo dai, linh hoạt trong quá trình quan hệ.
Nhà sản xuất hiểu rõ từng tình trạng tâm sinh lý của nam giới từ tuổi trưởng thành đến trung niên. Vì vậy, chai xịt này rất an toàn và đảm bảo phù hợp với những người có cơ địa nhạy cảm. Hãy thử ngay sản phẩm này để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm một cách nhanh chóng.
 
chai xịt tăng thời gian quan hệ lên hơn 60 phút
 
Cách sử dụng xịt Bổ Hoàn Dương Super
Nhà sản xuất khuyến cáo người tiêu dùng nên sử dụng chai xịt một cách hợp lý. Liệu trình sử dụng sản phẩm tùy theo số lần quan hệ giúp “cậu bé” quen dần với thời gian quan hệ. Do đó, người dùng nên sử dụng:
 
  • Bước 1: Bạn rửa sạch cậu nhỏ và dùng khăn mềm lau khô.
  • Bước 2: Xịt một lần xung quanh bao quy đầu và giữ nguyên cho đến khi quan hệ hoặc rửa sơ qua để an toàn cho bạn tình.
  • Bước 3: Quan hệ xong thì vệ sinh “cậu bé” sạch sẽ, tránh để qua đêm.
Lưu ý: Nam giới hạn chế xịt nhiều lần với mỗi lần yêu. Sản phẩm này không được sử dụng khi dương vật được thả lỏng. Nếu muốn quan hệ lâu, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng trước 40 phút. Tránh ánh nắng mặt trời và bảo quản nơi thoáng mát.
 
Thuốc xịt này rất phù hợp và đã được nghiên cứu đặc biệt ở nam giới bị xuất tinh sớm lâu ngày và dùng nhiều cách mà không có cải thiện.
 
chong xuat tinh somChai Xịt Kéo dài thời GianXịt Bổ Hoàn Dương - hỗ trợ chống xuất tinh sớmbổ hoàn dươngxịt cứng bổ hoàn dươngchịch lâu 30 phút

Ý kiến khách hàng

CÁCH ĐỂ NÀNG SƯỚNG VÀ THỎA MÃN

Bao Cao Su JEX ZONE CAO CẤP

0981 979 171(Mr. Nhã)