Sextoy cao cấp, Đồ Chơi tình dục , đồ chơi người lớn, Sextoys nam, đồ chơi tình dục nữ

Giao hàng siêu tốc tại Hồ Chí Minh trong 30 phútChi tiết
  • bao cao su jex 1
  • bao cao su jex 2
  • bao cao su jex 3
  • Giao Hàng Siêu Tốc
  • Tình dục cho bạn

Thời gian cương dương trung bình của nam giới là bao lâu?

Với nam giới, thời gian “lâm trận” sẽ là điểm mạnh nếu kéo dài đủ lâu, nhưng lại biến thành “gót chân Achilles” nếu quá ngắn.

Câu hỏi “thời gian lâm trận bao lâu là chuẩn” không có câu trả lời chung cho tất cả nam giới, bởi mỗi người có đặc trưng về sức khỏe và thể trạng khác nhau. Thời gian quan trọng nhưng không phải tất cả. Điều cốt yếu là trong khoảng thời gian này nam giới tạo ra được sự hòa hợp với đối tác.
 
Các mốc thời gian cương cứng
 
Thời gian cương cứng trung bình của một người bình thường là 10 phút nếu không dùng bất kỳ loại thuốc nào, theo bác sĩ Jay Simhan - Phó chủ tịch khoa Tiết niệu tại mạng lưới chăm sóc sức khỏe Einstein ở Philadelphia (Mỹ). Có nhiều người đạt nhiều hơn hoặc ít hơn con số đó.
 
Trường hợp nam giới xuất tinh dưới 2 phút kể từ khi “cậu nhỏ” thâm nhập vào âm đạo được coi là xuất tinh sớm. Các nghiên cứu cho thấy ít nhất 30% đàn ông trên thế giới từng trải qua vài lần xuất tinh sớm. Tuy nhiên, nếu hiện tượng này diễn ra thường xuyên và kéo dài, nam giới nên đi khám chuyên khoa nam học để được tư vấn.
 
“Chuyện ấy” diễn ra quá nhanh sẽ gây bất lợi cho nam giới
 
Ngược lại, tình trạng xuất tinh sớm là những trường hợp vì một số lý do mà hiện tượng cương cứng kéo dài nhiều giờ, thậm chí trên 1 ngày, gây nguy hiểm cho sức khỏe, nguy cơ cao bị hoại tử dương vật. Theo các chuyên gia nam học, nam giới cương cứng trên 4 giờ phải đến ngay bệnh viện để được cấp cứu.
 
Có nhiều yếu tố từ tâm lý, sinh lý đến bệnh lý ảnh hưởng đến thời gian “lâm trận” ở nam giới. Theo nghiên cứu, những rắc rối trong mối quan hệ, nam giới cảm thấy không thoải mái với cơ thể của mình hoặc đối tác đều ảnh hưởng đến sự kích thích, khiến thời gian “chinh chiến” giảm đi.
 
Yếu tố về dinh dưỡng, lối sống cũng tác động đến thời gian nhanh, chậm của đàn ông. Việc sử dụng rượu bia, các chất gây nghiện, một số loại thuốc không kê đơn (gồm thuốc cảm và thuốc dị ứng), các thuốc kê đơn (gồm thuốc chống lo âu, trầm cảm, huyết áp cao) đều ảnh hưởng đến thời gian xuất tinh. Nam giới bị béo phì hoặc mắc các bệnh như tim mạch, tiểu đường cũng khiến “chuyện ấy” không còn mạnh mẽ và bền bỉ.
 
Ngoài những yếu tố trên, cơ thể nam giới có hai thành phần quyết định đến hoạt động tình dục và quá trình cương dương là testosterone, nitric oxide. Trong đó, testosterone có vai trò tạo ra ham muốn và chỉ đạo hoạt động cương dương; còn nitric oxide là hợp chất giúp mạch máu giãn ra, thúc đẩy máu lưu thông nhanh và nhiều hơn - yếu tố sống còn của quá trình cương cứng ở dương vật.
 
Testosterone và nitric oxide quan trọng với nam giới, nhưng đây lại là những yếu tố bị suy giảm do tuổi tác, dinh dưỡng, lối sống thiếu lành mạnh, cơ thể ít vận động hoặc bị căng thẳng kéo dài. Điều này giải thích vì sao ngày nay tình trạng nam giới bị rối loạn cương, xuất tinh sớm ngày càng phổ biến.
 
 
Theo các chuyên gia nam học, hoạt động thể chất, tập thể dục thể thao, là một trong những cách thúc đẩy cơ thể tăng sản sinh testosterone và nitric oxide. Khi tập luyện, máu được bơm đến các cơ quan nhanh và nhiều hơn, từ đó tăng cường hoạt động của các tế bào nội mô mạch máu - nơi sản sinh ra phân tử nitric oxide. Do vậy, tập luyện thể dục vừa cải thiện độ bền trong đời sống sinh lý, vừa tốt cho những người bị bệnh tim mạch, huyết áp cao.
 
Đồng thời, nếu có biểu hiện xuất tinh sớm, rối loạn cương hoặc đơn giản là muốn nâng cao sức khỏe cơ sàn chậu - hệ cơ có vai trò tăng sức bền trong hoạt động cương dương, nam giới có thể tập thêm bài tập Kegel hàng ngày.
 
Có nhiều cách giúp nam giới mạnh mẽ và bền bỉ hơn trong “chuyện ấy”.
 
Về chế độ dinh dưỡng, phái mạnh nên bổ sung các thực phẩm nhằm tăng nitric oxide gồm các loại hạt, rau lá xanh, dưa hấu, socola đen, rượu vang đỏ… và nhóm thực phẩm giúp tăng testosterone gồm thịt, hàu, hải sản, cá giàu chất béo.
 
Trong cuộc sống bận rộn hiện nay, nam giới có thêm một lựa chọn nhằm nâng cao sức khỏe sinh lý là bổ sung sản phẩm được tinh chiết từ các tinh chất quý trong tự nhiên. Các tinh chất quý như eurycoma longifolia, chiết xuất thông biển Pháp, tinh chất hàu đại dương có trong Thực phẩm hỗ trợ sức khoẻ Be Men được các nhà khoa học Việt Nam khám phá là có khả năng kích thích cơ thể nam giới tăng sản sinh testosterone và nitric oxide nội sinh, từ đó hỗ trợ cải thiện các rối loạn chức năng tình dục như rối loạn cương, xuất tinh sớm, hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ.
 

CÁCH ĐỂ NÀNG SƯỚNG VÀ THỎA MÃN

Bao Cao Su JEX ZONE CAO CẤP

0981 979 171(Mr. Nhã)