Sextoy cao cấp, Đồ Chơi tình dục , đồ chơi người lớn, Sextoys nam, đồ chơi tình dục nữ

Giao hàng siêu tốc tại Hồ Chí Minh trong 30 phútChi tiết
  • bao cao su jex 1
  • bao cao su jex 2
  • bao cao su jex 3
  • Giao Hàng Siêu Tốc
  • Tình dục cho bạn

Số người mắc bệnh lây qua đường tình dục ở BV Da liễu TP.HCM tăng mạnh

Trong 2 tháng gần đây, Bệnh viện Da liễu TP.HCM ghi nhận 500 bệnh nhân giang mai đến khám.

BSCKII Bùi Mạnh Hà, Phó trưởng khoa Lâm sàng 3, cho biết bệnh viện ghi nhận số lượng bệnh nhân đến khám vì nhiễm khuẩn lây qua đường tình dục tăng hàng năm.

Năm 2019, hơn 70.000 lượt người đến khám vì bệnh lây đường tình dục. Trong 2 tháng gần đây, Bệnh viện Da liễu TP.HCM ghi nhận 500 bệnh nhân giang mai đến khám.

Đặc biệt, bác sĩ Hà cho biết một số thể bệnh giang mai khó chữa, hiếm gặp cũng được ghi nhận tại khoa Lâm sàng 3, trong đó có giang mai ác tính, giang mai ngoài sinh dục, săng giang mai...

bệnh lây qua đường quan hệ tình dục gia tăng do ít sử dụng bao cao su

Theo TS Nguyễn Trọng Hào, hiện nay, nhiều nguyên nhân khiến số lượng người mắc các bệnh lây qua đường tình dục tăng nhanh.

Thứ nhất, về yếu tố kỹ thuật, ngày nay, các bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác hơn so với giai đoạn trước đây.

Thứ 2, tỷ lệ sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục có xu hướng giảm. Nam giới quan hệ tình dục lần đầu thường không có thói quen dùng bao cao su. Đồng thời, các hành vi tình dục không an toàn cũng có xu hướng tăng.

“Việc sử dụng ngày càng nhiều thuốc gây nghiện cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến số lượng bệnh nhân lây truyền qua đường tình dục gia tăng”, bác sĩ Hào cho biết.

Thứ 3, việc giới trẻ có lối sống thoáng hơn trong quan hệ tình dục, dễ dàng tìm kiếm bạn tình, cũng có thể ảnh hưởng đến số lượng bệnh nhân.

Theo Bích Huệ ( Zing. vn)

CÁCH ĐỂ NÀNG SƯỚNG VÀ THỎA MÃN

Bao Cao Su JEX ZONE CAO CẤP

0981 979 171(Mr. Nhã)