Sextoy cao cấp, Đồ Chơi tình dục , đồ chơi người lớn, Sextoys nam, đồ chơi tình dục nữ

Giao hàng siêu tốc tại Hồ Chí Minh trong 30 phútChi tiết
  • bao cao su jex 1
  • bao cao su jex 2
  • bao cao su jex 3
  • Giao Hàng Siêu Tốc
  • Tình dục cho bạn

Trứng rung Lovense Lush 2 điều khiển bằng wifi bluetooth Internet [EG34A]

Giá : 3,550,000 VNĐ

  

Đánh giá:1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao

Mã sản phẩm: EG34A
Hãng sản xuất: Shibariwand USA
Xuất xứ: Mỹ
 

Nội dung chi tiết:
 
Thể loại: Trứng rung không dây điều khiển thông minh qua điện thoại, đồ chơi tình dục cao cấp nhất
 
Tính năng: Mát xa âm đạo, kích thích điểm G, massage tự sướng, gia tăng khoái cảm và kết nối tình cảm giữa các cặp đôi. 
 
Chức năng đặc biệt: Điều khiển từ bất cứ đâu qua internet
 
Chất liệu: Silicone ABS cao cấp nhập khẩu Châu Âu
 
Rung: Rung đa tần số, có thể điều khiển qua bluetooth và wifi không giới hạn 
 
Màu sắc: Tím hồng
 
Điện thoại tương thích: IOS 9.0; Android 4.3 và PC windows có bộ chuyển đổi bluetooth
 
Hãng sản xuất: Lovense
 
Xuất xứ: Mỹ
 
trứng rung lovense lush 2 đột phá trong công nghệ đồ chơi tình dục
Rung êm ái và nhẹ nhàng hầu như không nghe thấy tiếng ồn ngay cả khi bạn ở rất gần khoảng cách 1m giúp bạn có thể chơi "trốn tìm" nơi công cộng hoặc chốn công sở
 
Với thiết kế bùng nổ lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2015 Lush là một hiện tượng đặc biệt được yêu thích rộng khắp Châu Âu bởi tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng trứng rung thông thường khác. Sức mạnh đặc biệt của nó được so sánh gấp 4 lần so với các loại thông thường. Nó cũng trở thành sản phẩm đầu tiên được ứng dụng điều khiển thông qua Apple watch, trở thành một mẫu đồ chơi tình dục gây "bão mạng" suốt một thời gian dài. 
 
Được sự yêu thích của các quý cô hãng đồ chơi nổi tiếng Shibariwand USA tiếp tục phát minh ra phiên bản nâng cấp Lush 2 vào năm 2018 với mẫu mã yêu thích và tính năng ưu việt hơn. Lush 2 ra đời là sự cải tiến của phiên bản 1 với nút di chuyển được chuyển về phần cuối ăng ten giúp bạn có thế bấm tắt ngay cả khi bạn đang đeo nó bên trong. Lush 2 sẽ chinh phục tất cả với động cơ bigger được thiết kế nhằm tăng sức mạnh của trứng đồng thời không làm giảm tuổi thọ của Pin. 
 
 
 
đồ chơi tình dục trứng rung lush, sextoy cao cấp nhập khẩu từ mỹ
Với thiết kế cong chữ C Trứng rung Lovense Lush 2 tựa như ngón tay móc ngược không khác gì cách đàn ông dùng tay làm tình cho bạn gái của mình. Nhưng với Lush 2 cách làm tình của nó còn khiến các nàng sướng điên và hưng phấn hơn nhiều bởi những rung động mạnh mẽ mà nó mang tới cũng như việc nó làm cho các nàng lên đỉnh trong sung sướng được ví như "bàn tay vàng" trong làn "móc lốp". 
 
đồ chơi tình dục lush, lovense lush, sextoy cao cấp
Các chị em phụ nữ có thể thỏa thích chơi một mình hay cùng người ấy khởi động trong khúc dạo đầu hoặc chơi trò "lên đỉnh" ở nơi công cộng. Mọi cảm xúc đều có thể diễn ra một cách tuyệt đối bí mật và kích thích hơn
 
đồ chơi tình dục điều khiển thông minh bằng điện thoại và internetđồ chơi tình dục nữ cao cấp, baocaosugai.vn, sextoy nữ
Thiết kế của lovense Lush 2 được cải tiến rõ rệt khi nút di chuyển về cuối phần ăng-teng giúp bạn có thể bấm tắt ngay cả khi lush 2 đang ở bên trong "vùng kín" của bạn. 
 
đồ chơi tình dục cao cấp cho nữ thủ dâm nơi công sởđồ chơi tình dục có thể điều khiển xa nhất thế giớiđồ chơi tình dục cao cấp nhất từ mỹ, lovense lush 2sextoy lovense lush 2, đồ chơi tình dục nữ, bao cao su có gai, dương vật giả đồ chơi tình dục, cu giả, dương vật giả có rung
Ứng dụng có thể cài đặt được cả trên Apple watch, giúp bạn có thể xem, điều khiển và kiểm tra nó ở mọi lúc mọi nơi ngay cả khi người ấy không ở bên cạnh. Một tiện ích vô cùng thông minh và hiếm có sản phẩm nào có được. 
 
 
 
Cách sử dụng bảo quản sextoy:
 
- Bạn cần vệ sinh sạch sản phẩm bằng cồn y tế và muối pha loãng trước và sau khi sử dụng. 
 
- Sạc đầy pin trước khi sử dụng, kiểm tra ứng dụng cài đặt trước khi dùng, bạn nên tải app của Lush về điện thoại hoặc máy tính để có thể kết nối bằng tính năng Bluetooth. Trong quá trình sử dụng nên kết hợp gel bôi trơn để tăng cường độ hưng phấn. 
 
- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng và sạch sẽ, tránh xa tầm tay trẻ em.
 
* Đặt biệt: Giao hàng không ghi tên sản phẩm bảo đảm sự riêng tư kín đáo của khách hàng 
 
đồ chơi tình dụcTrứng rung Lovense Lush 2 điều khiển bằng wfi bluetooth Internetlovevnse lushsextoy lushlush

Ý kiến khách hàng

Sản phẩm liên quan

CÁCH ĐỂ NÀNG SƯỚNG VÀ THỎA MÃN

Bao Cao Su JEX ZONE CAO CẤP

0981 979 171(Mr. Nhã)