Sextoy cao cấp, Đồ Chơi tình dục , đồ chơi người lớn, Sextoys nam, đồ chơi tình dục nữ

Giao hàng siêu tốc tại Hồ Chí Minh trong 30 phútChi tiết
  • bao cao su jex 1
  • bao cao su jex 2
  • bao cao su jex 3
  • Giao Hàng Siêu Tốc
  • Tình dục cho bạn

Dương vật giả có rung cầm tay cho nữ thủ dâm [DV01D]

Giá : 299,000 VNĐ

  

Đánh giá:1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao

Dương vật giả có rung cầm tay cho nữ thủ dâm

mã sản phẩm: DV01D
 
Sản xuất: Nhật Bản.
 
Chất liệu: Silicon.
 
Kích thước: 4 x 20 cm.
 
Màu sắc: Da người.
 
Có rung, không thấm nước.
 

 

Nội dung chi tiết:

 

 

Dương vật giả có rung cầm tay sẽ giúp cho việc tự thỏa mãn được thoải mái và kích thích nhất với kích thước nhỏ gọn nó vô cùng hiệu quả và giúp tác động sâu vào bên trong "cô nàng", khiến cho chị em cảm nhận được cảm giác sướng nhất có thể, để mỗi khi đưa vào cảm nhận được sự kích thích mạnh cùng với khả năng rung ngoáy thì nó đảm bảo con khát tình dục của bạn sẽ được thỏa mãn nhất, và bạn sẽ lên đỉnh bất cứ lúc nào bạn muốn mà không cần nam giới hỗ trợ.
 
duong-vat-gia-co-rung-cam-tay-cho-nu-thu-dam-3, đồ chơi dương vật giả cầm tay
Đồ chơi thủ dâm cho nữ mang lại nhiều khoái cảm hơn cả mong đợi
 
Các loại chất liệu để làm nên dương vật giả này là silicon với sự mềm mại và đàn hồi, nó có thể biến đổi thành nhiều tư thế khác nhau mà không sợ bị biến dạng, nó có thể len lõi vào trong sâu "cô nàng" và bạn sẽ cảm nhận được khoái cảm dâng trào nhất có thể. Nó sẽ giúp cho các chị em có thể cảm nhận được sự mạnh mẽ nhất với sự massage từ bên trong và kích thích một cách mãnh liệt nhất, để bạn có thể cảm nhận được điều đó thì nhanh tay đặt hàng để nhanh chóng cải thiện được cuộc sống tình dục của mình nhé.
 
Có thể sử dụng nó để tự sướng, massage phần âm vật, hay các cặp đôi tình nhân có thể dùng nó để kích thích phần âm vật với khả năng tạo được sự thú vị nhiều hơn trong tình dục. không những thế nó cũng giúp cho bạn có thể cảm nhận được những sự thú vị và thỏa mãn vô cùng cao, đó sẽ giúp cho các chị em có thể cảm nhận được cảm giác khoái lạc. Vì đây là dương vật silicon có rung nên nó mang lại khoái cảm cao và thú vị nhất, bên cạnh đó với sự làm việc đa chế độ thật sự tạo được cảm xúc dâng trào mãnh liệt mà bạn chưa từng có.
 
duong-vat-gia-co-rung-cam-tay-cho-nu-thu-dam-2, dương vật giả silicon cầm tay
 
Loại dương vật giả giá rẻ này được thiết kế với những gân lớn bao quanh dương vật, với hình dạng giống thật 100%, càng tăng thêm sự kích thích. Khi đi vào âm vật thì đầu rung của nó sẽ quay 360 độ, ngoáy vô cùng mạnh hơn cả người đàn ông làm tình nữa. Với kích thước vừa đủ có thể mang lại được sự dễ chịu cao, nó không gây đau cho người phụ nữ. Nó được tích hợp với cường độ làm việc vô cùng mạnh mẽ để đảm bảo việc sử dụng lại được hoàn hảo nhất giúp chị em tận hưởng cảm giác sung sướng mới lạ chưa từng thấy, và điều bạn nhận được còn tuyệt hơn cả mong đợi, Khi nó mà tác dụng vào âm vật thì không khác gì bạn đang làm tình mạnh mẽ nhất có thể. Dương vật giả cầm tay có rung vừa sở hữu được khả năng làm tình vô cùng cao, mà sức mạnh là việc không hề nhỏ nó có thể đảm nhận được nhiều chế độ làm việc khác nhau từ cường độ mạnh đến cường độ nhẹ dễ chịu nhất. Bên cạnh đó việc sử dụng dễ dàng càng khiến cho việc sử dụng càng được hiệu quả nhất, một khi đã sử dụng thì nó càng làm cho bạn đạt được sự khoái lạc càng cao. Khi nó làm việc thì không người con gái nào có thể từ chối được, tất nhiên là bạn có thể tận dụng được sự biến đổi cường độ để có thể nhận được nhiều cảm giác hơn.
 
duong-vat-gia-co-rung-cam-tay-cho-nu-thu-dam-5, đồ chơi tình dục nữ giá rẻ
 
Cách sử dụng cu giả silicon rung ngoáy cực mạnh:
 
Đầu tiên bạn vặn phần nắp ra cho pin vào đậy nắp cẩn thận lại.
 
Nhớ điều chỉnh pin cho nó đúng theo chiều âm dương.
 
Bạn có thể thay đổi cường độ làm việc của máy nếu muốn cảm nhận được cảm giác thú vị hơn và tác dụng nhiều nhất.
 
Sử dụng xong thì vệ sinh bằng nước.
 
Bảo quản kỹ, tránh bụi, tránh nhiệt độ cao.

duong-vat-gia-co-rung-cam-tay-cho-nu-thu-dam-6, sextoy nữ giá rẻ, baocaosugai.vn

 

Một số sản phẩm khác dùng kèm : bao cao su có gai, gel bôi trơn, gel bôi tăng khoái cảm cho nữ

duong vat gia thuongdương vật giả giá rẻdương vật giả như thậtsextoy nữu giá rẻđồ chơi tình dục nữ giá rẻ

Ý kiến khách hàng

Sản phẩm liên quan

CÁCH ĐỂ NÀNG SƯỚNG VÀ THỎA MÃN

Bao Cao Su JEX ZONE CAO CẤP

0981 979 171(Mr. Nhã)