Sextoy cao cấp, Đồ Chơi tình dục , đồ chơi người lớn, Sextoys nam, đồ chơi tình dục nữ

Giao hàng siêu tốc tại Hồ Chí Minh trong 30 phútChi tiết
  • bao cao su jex 1
  • bao cao su jex 2
  • bao cao su jex 3
  • Giao Hàng Siêu Tốc
  • Tình dục cho bạn

Dương vật giả silicon Joker siêu mềm rung thụt sưởi ấm [DV44N]

Giá : 1,550,000 VNĐ

  

Đánh giá:1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao

Nội dung chi tiết:
 
Chất liệu: Silicone TPE mềm mại, đàn hồi cao
 
Lành tính: Không kích ứng da, tuyệt đối an toàn, không mùi cao su
 
Kích thước sản phẩm: 25cm x 4cm 
 
Độ dài thụt lên xuống: 3 phân
 
Màu sắc: màu nâu
 
Chế độ rung/ Thụt: 7 tần số và 10 chế độ
 
Nguồn: Sạc pin, chân sạcUSB
 
Làm ấm: Có nút làm ấm tới 45 độ C
 
Thấm nước: Chống thấm nước 
duong-vat-gia-silicon-Joker-mem-min-rung-thut-toa-nhiet-1, dương vật giả
 
Ngoài điểm nhấn thiết kế của dương vật giả là đẹp mắt, giống thật thì chức năng của anh chàng này nổi trội với phần da silicone có thể sục lên xuống giống như bao quy đầu.Cảm giác giống thật hơn hẳn so với những cây rung thụt đa năng có phần nhíp tạo điểm nhấn là lên xuống khác.
duong-vat-gia-silicon-Joker-mem-min-rung-thut-toa-nhiet-2,DUONG VAT GIA
duong-vat-gia-silicon-Joker-mem-min-rung-thut-toa-nhiet-3, ĐỒ CHƠI TÌNH DỤC NỮ
Đồ chơi tình dục càng giống thật hơn với nút điều chỉnh thân nhiệt làm ấm lên tới 45 độ C, khiến các nàng cảm giác rân ran nơi âm vật, nó cũng chính là chất xúc tác khiến "cuộc yêu" của các cô nàng trở lên hoàn hảo.
duong-vat-gia-silicon-Joker-mem-min-rung-thut-toa-nhiet-4, DUONG VAT GIA đồ chơi tình dục nữ
duong-vat-gia-silicon-Joker-mem-min-rung-thut-toa-nhiet-5, đồ chơi dương vật gia tình dục nữ
Mức độ đạt tới đỉnh cao trong công nghệ chế tạo dòng đồ chơi người lớn cao cấp đã tạo lên sản phẩm tuyệt vời mà chị em độc thân có được. Chỉ cần chạm nhẹ thôi, vuốt ve nó và từ từ cảm nhận bên trong cơ thể là chị em đã có thể tận hưởng một cuộc "Yêu vui" đầy mê hoặc và tận hưởng cảm giác khoái lạc khi lên đỉnh. 
Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, kiểu dánh và hình thức kiểu Châu á nên đồ chơi tình dục nữ này phù hợp với hầu hết với phụ nữ Việt bởi kích thước vừa phải. 
Dương vật giả đa năng silicon Joker siêu mềm rung thụt sưởi ấm được đánh giá là một trong những dòng đồ chơi cao cấp có chức năng giải tỏa sinh lý hữu hiệu khi thiếu vắng các chàng. 
duong-vat-gia-silicon-Joker-mem-min-rung-thut-toa-nhiet-6, điều khiển đồ chơi tình dục
Chế độ cảm ứng:
Ngoài những đặc trưng vốn có của dòng đồ chơi đa năng cao cấp, dương vật silicone Joker siêu mềm rung thụt sưởi ấm có thêm tính năng cảm ứng đặc biệt. Đó là khi bạn ngại phải điều chỉnh nhiều lần, ngại phải chạm vào bảng điều khiển mà chỉ cần chạm tới máy sẽ tự động rung thụt ngay tức thì.
Thao tác cũng cực kỳ đơn giản khi máy đã được khởi động, bạn bấm giữ vào nút mũi tên bên dưới cho tới khi đèn báo nháy ngay lúc này chế độ cảm ứng đã được kích hoạt. Chỉ cần đưa sản phẩm tới bất cứ điểm nào trên cơ thể dương vật của bạn cũng tự động thụt ra vào mà không cần phải thao tác bằng tay thật sự quá tuyệt vời phải không? mua ngay đi chần chờ gì nữa.
 
* Lưu Ý: baocaosugai còn bán rất nhiều sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam ,nữ... các hãng khác đồ chơi tình dục SVAKOM-USA, NALONE JAPAN, LiBaile, Prettylove, Love toy  v.v..
Dương vật giảdo choi tinh ducđồ chơi tình dục nữđồ chơi tình dục svakomđồ chơi tình dục đa năngDương vật giả silicon Joker siêu mềm

Ý kiến khách hàng

Sản phẩm liên quan

CÁCH ĐỂ NÀNG SƯỚNG VÀ THỎA MÃN

Bao Cao Su JEX ZONE CAO CẤP

0981 979 171(Mr. Nhã)