Sextoy cao cấp, Đồ Chơi tình dục , đồ chơi người lớn, Sextoys nam, đồ chơi tình dục nữ

Giao hàng siêu tốc tại Hồ Chí Minh trong 30 phútChi tiết
  • bao cao su jex 1
  • bao cao su jex 2
  • bao cao su jex 3
  • Giao Hàng Siêu Tốc
  • Tình dục cho bạn

Cứ mải tìm điểm G, ít ai biết điểm A và vị trí này dễ khiến phụ nữ rạo rực

Một nhà trị liệu tình dục đã cởi mở nói về điểm gây hưng phấn ít người biết và tiết lộ chính xác cách tìm vị trí này cũng như làm sao kích thích điểm đó để đạt khoái cảm. Chia sẻ trên mạng xã hội, bác sĩ Kate Balestrieri (Anh) nói: “Thật sự có một điểm A, nó là một vùng rất nhạy với kích thích tình dục và nằm ở thành âm đạo, cao hơn điểm G một chút. Không giống như điểm G, nó không tất yếu dẫn tới cực khoái nhưng kích thích điểm A tạo ra sự hưng phấn đáng kinh ngạc và giúp tiết chất bôi trơn trong quá trình kích thích”.

Bao cao su gai xin giới thiệu đến các bạn một số điểm kích thích khiến chị em lên đỉnh nhanh chóng
 
Điểm A là gì?
 
Điểm A nằm giữa cổ tử cung và bàng quang và ở 10-15cm trong cô bé, phía trên điểm G 2,5-5cm.
 
Điểm A kích thích phụ nữ rạo rực hơn trong quan hệ
 
Tiến sĩ Kate Balestrieri nói rằng điểm A rất nhạy cảm nhưng ít được biết đến hơn điểm G.
 
Theo chuyên gia, nếu bạn xác định được điểm G, vào sâu thêm vài cm bên trong cô bé để tìm điểm A và sau đó mơn trớn nó theo chuyển động từ bên này sang bên kia.
 
kích thích điểm a của phụ nữ khiến chị em lên đỉnh nhanh chóng
 
“Kích thích điểm A có thể giúp bôi trơn cho con gái và giảm tình trạng khô hạn. Bởi vậy đừng chỉ tìm điểm G mà bỏ qua điểm A”, nhà trị liệu Balestrieri nói.  Với các đấng mày râu, chuyên gia nhắn nhủ: Hãy lắng nghe “nửa kia” và hiểu điều họ thích. 
 
Trước chia sẻ này, nhiều người tiết lộ rằng họ không biết gì về điểm A. Một độc giả bình luận trên dưới bài đăng trên mạng của nhà trị liệu: “Tôi 29 tuổi và giờ mới học cách tìm điểm này. Nhưng tôi đảm bảo nhiều người sống cả đời mà cũng chẳng biết tới nó. Cảm giác rất tuyệt. Không thử quá phí”. 
 
Những điểm nhạy cảm khác trên cơ thể con gái
 
Theo các chuyên gia tình dục, hiểu được tâm lý “nửa kia”, biết kích thích phối hợp những điểm nhạy cảm dưới đây trong khúc dạo đầu và suốt cuộc yêu sẽ mang lại khoái cảm cao cho nàng cũng như khiến đôi lứa hòa hợp hơn trong đời sống chăn gối:
 
Vùng cổ, gáy
 
mơn trớn vai gáy khiến nàng chảy nước
 
Nhiều chị em thích được hôn vùng cổ, gáy 
 
Hầu hết con gái đều thích được hôn vào cổ. Bạn có thể hôn nhẹ vào gáy nàng và tiếp tục khám phá toàn bộ vùng cổ theo cách này. Một số con gái thậm chí thích được thổi nhè nhẹ trên da trước khi họ được hôn. Lướt nhẹ lưỡi hay cắn dịu dàng cũng có thể kích thích một số chị em.
 
Đùi non
 
cách dạo đầu đúng giúp cuộc yêu thăng hoa
 
Đùi non - đùi trong là vùng da rất mềm và nhạy cảm, có nhiều đầu dây thần kinh. Chạm nhẹ và vuốt ve ở khu vực này trước khi tiến sâu hơn tới vùng kín có thể tạo hưng phấn nhanh chóng cho con gái. 
 
Tóc và da đầu
 
những điểm kích thích chị em dâng trào khoái cảm
 
Ít nam giới biết rằng da đầu của con gái là một vùng cực kỳ nhạy cảm. Dịu dàng luồn các ngón tay qua tóc, kéo nhẹ tóc khi hôn lên gáy thường khiến con gái thích thú. Ngoài ra, vùng này cũng giúp giải tỏa căng thẳng nên nếu sau một ngày mệt mỏi được bạn đời nhẹ nhàng hôn, xoa bóp da đầu, người con gái thường cảm thấy thư giãn và được yêu thương, chăm chút, sẵn sàng cho cuộc yêu hơn.
 
Vùng lưng
 
massage lưng phụ nữ cũng là cách kích thích trước khi quan hệ
 
Rất nhiều nam giới thích vùng cơ thể này và con gái cũng thích được chạm và hôn vào đó. Từ từ lướt các đầu ngón tay trên lưng nàng rồi tiếp tục bằng những nụ hôn nhẹ nhàng. Mát xa lưng cho người con gái mình yêu khi nàng trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi có thể giúp cô ấy giải tỏa căng thẳng và đó cũng là một cách tuyệt vời để bắt đầu cuộc yêu. Có thể dùng các loại dầu massage cơ thể để tiếp đà sự hưng phấn cho chị em.
 
Vòng 3
 
vòng 3 đặt biệt quan trọng trong việc khiến nàng lên đỉnh
 
Con gái thường ý thức cao về vẻ ngoài, vì vậy, họ rất dễ rung động khi được người bạn đời thể hiện sự trân trọng bằng cách nâng niu, vuốt ve cơ thể. Với khu vực vòng 3, một số chị em thích những cái bóp nhè nhẹ trong khi một số người khác lại thích những đụng chạm mạnh bạo hơn. 
 
Điều quan trọng cần nhớ
 
Trên cơ thể người con gái bạn yêu, bên cạnh điểm G, điểm A hay những vị trí nhạy cảm vừa kể trên, còn có những vùng dễ đáp ứng với các kích thích khác, và không ai giống ai cả. Điều quan trọng nhất không phải là cần chạm vào vị trí nhạy cảm nhất, mà là luôn ghi nhớ: Bất cứ người con gái nào cũng đều thích cảm thấy được ham muốn và yêu thương. Vì vậy, hãy trò chuyện với “nửa kia”, thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn, lắng nghe cô ấy chia sẻ về những điều thích và không thích… từ đó thực hiện theo những dẫn dắt của nàng và quan sát phản ứng... Đó mới là chìa khóa để có một cuộc yêu nóng bỏng, ướt át.
Đừng quên dùng bao cao su hoặc gel bôi trơn để có cuộc yêu thêm hoàn mỹ nhé.

CÁCH ĐỂ NÀNG SƯỚNG VÀ THỎA MÃN

Bao Cao Su JEX ZONE CAO CẤP

0981 979 171(Mr. Nhã)