Sextoy cao cấp, Đồ Chơi tình dục , đồ chơi người lớn, Sextoys nam, đồ chơi tình dục nữ

Giao hàng siêu tốc tại Hồ Chí Minh trong 30 phútChi tiết
  • bao cao su jex 1
  • bao cao su jex 2
  • bao cao su jex 3
  • Giao Hàng Siêu Tốc
  • Tình dục cho bạn

Chai Xịt Playboy kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới Dùng Có Tốt Không, Mua Hàng Chính Hãng Ở Đâu

Hiện nay, tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm gặp khá phổ biến, nó không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm sinh lý người bệnh, mà lâu dần dẫn đến nhiều hệ lụy về sau. Và bạn đã sử dụng nhiều loại thuốc nhưng không có hiệu quả, hãy tham khảo ngay chai xịt Playboy. Một dòng thuốc xịt chống xuất tinh sớm với công hiệu nhanh đang được nhiều quý ông lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Chai Xịt Playboy kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới Dùng Có Tốt Không, Mua Hàng Chính Hãng Ở Đâu
Hiện nay, tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm gặp khá phổ biến, nó không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm sinh lý người bệnh, mà lâu dần dẫn đến nhiều hệ lụy về sau. Và bạn đã sử dụng nhiều loại thuốc nhưng không có hiệu quả, hãy tham khảo ngay chai xịt Playboy. Một dòng thuốc xịt chống xuất tinh sớm với công hiệu nhanh đang được nhiều quý ông lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.
 
Giới thiệu về chai xịt Playboy
Playboy là dòng thuốc xịt chống xuất tinh sớm dành riêng cho nam giới nhằm cải thiện chất lượng cuộc yêu. Sản phẩm giúp các quý ông hạn chế tình trạng xuất tinh sớm và kiểm soát tốt thời gian xuất tinh, từ đó có thể kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.
 
Chai xịt Playboy được sản xuất chính hãng tại Mỹ
 
Hiện sản phẩm chai xịt chống xuất tinh sớm Playboy đang được nhập khẩu và phân phôi trực tiếp bởi Baocaosugai.vn. Do vậy, để đặt mua chai xịt Playboy chính hãng các bạn hãy liên hệ với Baocaosugai.vn bằng cách click vào đường link đặt hàng bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với Shop theo địa chỉ:
 
Baocaosugai.vn
 
ĐẶT MUA CHAI XỊT PLAYBOY CHÍNH HÃNG
Thông tin chi tiết về chai xịt Playboy
Tên sản phẩm: Chai xịt chống xuất tinh sớm Playboy
Hãng sản xuất: Playboy
Xuất xứ: Mỹ
Đơn vị nhập khẩu: Công ty cổ phần Dược Phẩm TW2
Thành phần: Lidocain 10%
Dung tích: 5ml
Dạng: Thuốc xịt
Chức năng: Kéo dài thời gian quan hệ
Mùi: Dịu nhẹ
Số lần sử dụng: Trên 20 lần
Xuất xứ của chai xịt Playboy
Chai xịt chống xuất tinh sớm Playboy là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến tại Mỹ. Với những công dụng vượt trội sản phẩm được xem như một “vũ khí hạng nặng” giúp nam giới tự tin trong mỗi cuộc ân ái. Khi sản phẩm làm giảm độ nhạy cảm của dương vật chỉ sau vài phút sử dụng, từ đó giúp cậu nhỏ hoạt động một cách bền bỉ gấp nhiều lần so với bình thường.
 
Chai xịt Playboy được sản xuất chính hãng tại Mỹ
Chai xịt Playboy được sản xuất chính hãng tại Mỹ
 
Hiện nay, chai xịt Playboy được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam thông qua đường chính ngạch và được bộ y tế kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Vì vậy, sản phẩm luôn đảm bảo an toàn, hiệu quả đối với người dùng.
 
Thành phần của chai xịt Playboy
Thành phần chính có trong chai xịt Playboy là hàm lượng hoạt chất Lidocain 10% có công dụng gây tê tham thời được sử dụng nhiều trong y học. Khi sử dụng lên dương vật sản phẩm sẽ làm giảm sự hưng phấn cũng như sự nhạy cảm của cậu nhỏ, nhờ vậy mà hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm nhằm kéo dài thời gian quan hệ.
 
Ngoài ra, trong chai xịt chống xuất tinh sớm Playboy còn chứa một số thành phần khác như: propylene glycol, nước tinh khiết… đây đều là những dược liệu lành tình, không gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm, rất an toàn đối với cậu nhỏ.
 
Chai xịt Playboy có công dụng gì
Không giống như các dòng thuốc cường dương hay kẹo ngậm tăng cường sinh lý, chai xịt Playboy với độ hiệu quả nhanh, tính thực dụng cao đang là một trong những sản phẩm được cánh mày râu tin dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn mang lại một số công dụng nổi bật có thể kể đến như:
 
Sản phẩm giúp nâng cao chất lượng cuộc yêu
Sản phẩm giúp nâng cao chất lượng cuộc yêu
 
Hỗ trợ nam giới đang gặp tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh không tự chủ
Giúp dương vật hoạt động bền bỉ, từ đó giúp bạn thực hiện được nhiều tư thế quan hệ mà trước đây chưa từng thực hiện.
Giúp nam giới chống xuất tinh sớm, nhằm kéo dài thời gian quan hệ lên đến 30-45 phút mỗi hiệp.
Tăng hưng phấn, kích thích những khoái cảm giúp cuộc yêu luôn được nồng cháy.
Giúp cánh mày râu lấy lại sự tự tin, bản lĩnh phái mạnh nhằm nâng cao đời sống vợ chồng cũng như cải thiện đời sống tình dục.
Hỗ trợ cuộc yêu trở lên thăng hoa và mang đến những trải nghiệm thú vị cho mọi cặp đôi.
Ai nên sử dụng chai xịt Playboy
Tuy sản phẩm mang đến nhiều công dụng tuyệt vời dành cho nam giới, nhưng không phải ai cũng có thể tùy tiện sử dụng. Dưới đây là một số trường hợp được các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng chai xịt Playboy, như:
 
Nam giới mắc chứng xuất tinh sớm
Nam giới bị rối loạn cương dương
Nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ
Nam giới muốn tăng khoái cảm khi yêu
Các cặp đôi muốn có những trải nghiệm thú vị
Sản phẩm được chống chỉ định cho các trường hợp sau:
 
Không sử dụng cho người chưa đủ 18 tuổi
Không dùng thuốc khi bạn tình đang mang thai
Người có cơ địa mẫn cảm hay dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc
Người bị mắc một số bệnh nền như bệnh tim mạch, cao huyết áp, suy gan, suy thân,…
Người đang bị tổn thương ở vùng kín hoặc các bệnh viêm nhiễm khác
Có nên sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm Playboy không
Đây là một trong những câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến bộ phận sinh sản của người đàn ông, nên hấu như người dùng đều có tính thận trọng khi sử dụng sản phẩm. Vì vậy, để giúp bạn đọc có cái nhìn chân thực nhất về dòng sản phẩm, dưới đây chúng tôi xin nêu ra một số nhận định như sau:
 
Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Playboy giúp nam giới tự tin trước mắt bạn tình
 
Thứ nhất, chai xịt chống xuất tinh sớm Playboy được sản xuất trên công nghệ hiện đại tại Hoa Kỳ. Đặc biệt, sản phẩm được cục quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) được cấp phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Thứ 2, sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam và được bộ y tế kiểm định nghiêm ngặt về mặt chất lượng, đảm bảo an toàn cho người dùng.
Thứ 3, thuốc xịt chống xuất tinh sớm Playboy với được bào chế từ các dược liệu tự nhiên lành tính, không gây kích ứng hay những tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.
Thứ 4, với lượng hoạt chất Lidocain vừa đủ giúp các quý ông tự tin trước mọi cuộc yêu nhờ vào khả năng kéo dài thời gian quan hệ chỉ sau 3-5 phút sử dụng thuốc xịt.
Thứ 5, sản phẩm có hương bạc hà nhẹ mang đến sự tươi mát, hưng phấn cho mọi cặp đôi giúp cuộc yêu thêm phần nồng cháy và trọn vẹn đến những phút giây cuối cùng.
Thứ 6, sản phẩm được bào chế dưới dạng lỏng và được bảo quản trong chai xịt nhỏ 5ml nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng mang theo và sử dụng trong những lúc cần thiết.
Tuy nhiên, tùy vào cơ địa của từng người sản phẩm sẽ có thời gian tác dụng khác nhau. Vì vậy, không nên xịt quá nhiều thuốc nếu chưa có tác dụng mà nên kiên nhẫn chờ đợi để thuốc có thời gian ngấm. Bởi nếu khi sử dụng quá liều có thể gây ra một số tác dụng phụ ngoài mong muốn như: ngứa ngáy, mẩn đỏ, sưng nóng,… nặng hơn có thể gây nên tình trạng liệt dương.
 
Chính vì thế người dùng cần hết sức chú ý khi sử dụng sản phẩm, bởi nếu không biết cách sử dụng sẽ trở thành con dao hai lưỡi gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng. Tốt hơn hết bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia và tuân thủ theo sự chỉ định của nhà cung cấp để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.
 
Hướng dẫn sử dụng thuốc xịt Playboy đúng cách
Sản phẩm được đóng gói dưới dạng chai xịt nên bạn có thể dễ dàng sử dụng thông qua các bước gợi ý sau đây để mang lại hiệu quả tốt nhất:
 
Cách sử dụng thuốc xịt Playboy đơn giản nhất
Cách sử dụng thuốc xịt Playboy đơn giản nhất
 
Vệ sinh tay và dương vật sạch sẽ trước khi sử dụng chai xịt
Mỗi lần dùng nên xịt 2-3 hơi vào lòng bàn tay hoặc xịt trực tiếp lên dương vật
Dùng tay thoa đều hỗn hợp lên đều dương vật và massage nhẹ nhàng khoảng 5-10 phút để thuốc có thời gian ngấm
Sau đó, bạn dùng khăn lau sạch dương vật hay thậm chí có thế rửa qua với nước sạch
Có thể kết hợp thêm gel bôi trơn và bao cao su để quá trình quan hệ diễn ra thuận lợi
Tiến đến, tiến hàng quan hệ như bình thường
Chú ý: Liều được được các chuyên gia khuyến cáo chỉ nên sử dụng 1-2 lần/ ngày, tuyệt đối không nên lạm dụng sản phẩm để tránh những rủi ro nguy hại.
 
Những lưu ý khi sử dụng chai xịt Playboy
Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Playboy tuy khá lành tính, nhưng nếu là người mới lần đầu sử dụng bạn sẽ cảm thấy hơi nóng rực, tuy nhiên đây không phải là tác hại của thuốc mà đây là công hiệu ban đầu gây kích thích dương vật. Sau khoảng vài phút tình trạng này sẽ không còn nữa, nên bạn không cần quá lo lắng.
 
Ngoài ra, để sản phẩm mang lại hiệu quả cũng như an toàn trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau: Vệ sinh dương vật sạch sẽ trước và sau khi sử dụng thuốc xịt
Tuân thủ theo đúng liều lượng mà nhà sản xuất cung cấp
Nên xịt vào phần đầu dương vật để mang lại hiệu quả tốt nhất
Nên xịt vào phần đầu dương vật để mang lại hiệu quả tốt nhất
 
Không nên sử dụng thuốc trong thời gian dài có thể dẫn đến những hệ lụy sau này
Tránh để sản phẩm dính vào mắt hay những vết thương hở
Tuyệt đối không nên sử dụng khi dương vật đang bị trầy xước hoặc đang bị viêm nhiễm
Khi sử dụng các cặp đôi không nên thực hiện các hành động BJ hay Oral sex
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Ngừng sử dụng nếu thấy những dấu hiệu bất thường và đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám
Lựa chọn sản phẩm chính hãng để đạt được hiệu quả mong muốn
Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để sản phẩm dưới ánh nắng mặt trời
Mua thuốc xịt Playboy ở đâu uy tín, giá bao nhiêu
Hiện chai xịt chống xuất tinh sớm Playboy đang được bán phổ biến trên thị trường với mức giá dao động từ 250.000 đến 300.000 vnđ / chai x 5ml.
 
Các bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại các shop online chuyên về đồ chơi tình dục, hoặc bạn có thể đặt mua trực tiếp trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo,.. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng cung cấp cho bạn những dòng sản phẩm chính hãng. Bởi hiện nay trên thị trường, có nhiều đơn vị đang bày bán những mặt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu không mau bạn mua phải sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Vì vậy, bạn cần hết sức thận trọng khi tìm mua sản phẩm, tốt nhất nên tìm đến những cơ sở uy tín đảm bảo cho mình một sản phẩm chất lượng.
 
Nếu bạn đang muốn tìm mua chai xịt chống xuất tinh sớm Playboy chính hãng hay tham khảo ngay Baocaosugai.vn. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng bao cao su đôn dên,  thuốc tăng cường sinh lý nam, và các sản phẩm hỗ trợ tình dục nổi tiếng trên thị trường. Đặc biệt, tất cả sản phẩm tại Baocaosugai.vn đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, khi đến với Baocaosugai.vn bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng những chính sách đặc biệt như:
 
Tư vấn lựa chọn sản phẩm với nhu cầu người dùng
Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc
Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, kín đáo
Bảo mật mọi thông tin từ phía người dùng
Hoàn tiền 100% nếu không phải sản phẩm chính hãng
Để đặt mua thuốc xịt chống xuất tinh sớm Playboy các bạn có thể click vào đường link đặt hàng bên dưới.
http://baocaosugai.vn/tri-xuat-tinh-som/thuoc-xit-ho-tro-dieu-tri-xuat-tinh/chai-xit-playboy-chong-xuat-tinh-som-xts18--2341.html

CÁCH ĐỂ NÀNG SƯỚNG VÀ THỎA MÃN

Bao Cao Su JEX ZONE CAO CẤP

0981 979 171(Mr. Nhã)