Sextoy cao cấp, Đồ Chơi tình dục , đồ chơi người lớn, Sextoys nam, đồ chơi tình dục nữ

Giao hàng siêu tốc tại Hồ Chí Minh trong 30 phútChi tiết
  • bao cao su jex 1
  • bao cao su jex 2
  • bao cao su jex 3
  • Giao Hàng Siêu Tốc
  • Tình dục cho bạn

Bao cao su gai là gì? Có gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng hay không?

Để tăng khoái cảm trong những cuộc yêu mà vẫn an toàn, các nhà sản xuất đã cho ra đời bao cao su gai. Vậy bao cao su gai có gì đặc biệt đến nỗi các cặp yêu nhau phải mê mẩn đến vậy?

1 Bao cao su gai là gì?
Bao cao su gai cũng giống như những chiếc bao cao su khác, đều có công dụng tránh thai và tránh các bệnh nguy hiểm lây qua đường tình dục.
 
Tuy nhiên, khác với những loại bao cao su trơn nhẵn thông thường, bao cao su gai sẽ có những chấm li ti xung quanh thân bao, các chấm gai này cũng có chung chất liệu đồng nhất với chiếc bao cao su.
 
bao-cao-su-co-gai-va-nhung-dieu-ban-chua-biet, baocaosugai.vn
 
2 Bao cao su gai có mấy loại?
 
Phân loại theo gai thì có 2 loại:
 
Bao cao su gai nhỏ: Những chấm gai chỉ nhỏ li ti bằng 1/2 hạt gạo và trải đều khắp bao. Phải quan sát khá kỹ thì mới có thể nhìn thấy những chấm gai li ti này.
 
Bao cao su gai to: Những chấm gai có kích thước cực kì khủng, to khoảng bằng hạt đậu và chi chít khắp thân, loại này không phổ biến trên thị trường và đặc biệt các hãng nổi tiếng không sản xuất.
 
Phân loại theo chức năng có 3 loại:
 
Dạng siêu mỏng làm tăng khoái cảm: Các chấm li ti cùng độ mỏng của bao giúp kích thích cảm giác cho cả nam và nữ trong các cuộc yêu.
 
Giúp kéo dài thời gian quan hệ chống xuất tinh sớm : Gai trên thân bao kết hợp với chất gây tê nhẹ sẽ làm kéo dài thời gian khi quan hệ lâu hơn từ 15 - 20 phút.
 
Dạn siêu mỏng và kéo dài thời gian quan hệ: Đây là loại bao tích hợp của cả 2 dạng bao trên, giúp cuộc yêu mãng liệt hơn bao giờ hết.
 
bao-cao-su-co-gai-va-nhung-dieu-ban-chua-biet, bao cao su gai
 
3 Bao cao su gai có tác dụng gì?
Ngoài việc tránh thai, những gân gai trên bao giúp kích thích một cách tối đa và việc tăng khoái cảm sẽ đạt được dễ dàng hơn cho các cặp đôi.
 
Các cặp đôi có thể dùng bao cao su gai vào những dịp đặc biệt để hâm nóng tình yêu và cháy hết mình trong cảm xúc thăng hoa.
 
Trong bao cao su gai còn có chất giúp kéo dài thời gian quan hệ, cùng chất liệu mỏng sẽ nâng cao khả năng truyền nhiệt giúp tăng độ chân thật.
 
Đối với nữ giới thì bao cao su có gai sẽ giúp kích thích hơn, cọ sát vào thành âm đạo và điểm G hơn, giúp chị em cảm thấy hưng phấn và nhanh đạt khoái cảm hơn.
 
bao-cao-su-co-gai-va-nhung-dieu-ban-chua-biet, đồ chơi tình dục hcm
 
4 Dùng bao cao su gai có gây ảnh hưởng đến sức khỏe?
Sử dụng bao cao su gai hoàn toàn an toàn cho cả nam và nữ.
 
Mặt dù là những chấm gai nhưng thành phần của nó cũng là từ mủ cao su thiên nhiên, kích thước nhỏ và cũng có chất bôi trơn nên không làm cho âm đạo bị khô rát hay trầy sướt.
 
“Cô bé“ có khả năng đàn hồi và co dãn đủ để sẵn sàng cho những cuộc yêu nếu đã đủ kích thích.
 
Trường hợp bị ảnh hưởng đến sức khỏe chính là do sử dụng bao dỏm, bao nhái không rõ nguồn gốc.
 
bao-cao-su-co-gai-va-nhung-dieu-ban-chua-biet, đồ chơi tình dục tp.hcm
 
5 Một số loại bao cao su gai trên thị trường
 
Durex Love
 
Bao cao su Durex Love với thiết kế có gân chạy dọc thân bao giúp phái đẹp cảm nhận được sự mới lạ trong tình yêu, những đường gân này khi quan hệ sẽ cọ xát vào những dây thần kinh nhạy cảm nằm sâu trong âm đạo để kích thích khoái cảm.
 
bao-cao-su-co-gai-va-nhung-dieu-ban-chua-biet, bao cao su gai durex
 
Durex Sensation
 
Bao cao su Durex Sensation có tới 500 hạt nổi bọt phủ đều quanh bao giúp tăng sự khoái cảm và kích thích giữa các cặp đôi một cách mãnh liệt. Đặc biệt, bao còn có gel bôi trơn, đây là chất không thể thiếu trong mỗi cuộc vui, giúp cho các chị em dễ chịu, không bị khô rát.
 
bao-cao-su-co-gai-va-nhung-dieu-ban-chua-biet, đồ chơi tinh dục nam
 
Durex Pleasuremax
 
Bao cao su có gân hạt nổi Durex Pleasuremax là dòng bao cao su có hàng trăm hạt gai nổi li ti trên thân bao, kết hợp với những đường gân nổi quận tròn trên thân bao sẽ có tác dụng kích thích mạnh nên thành âm đạo giúp bạn đạt được khoái cảm khi quan hệ.
 
bao-cao-su-co-gai-va-nhung-dieu-ban-chua-biet, đồ chơi tình dục
 
Bao cao su gai là loại sản phẩm dễ sử dụng cho mọi đối tượng và lứa tuổi. Nó còn giúp người dùng tăng cảm xúc trong những cuộc yêu, sự dụng chung với đồ chơi tình dục.
 
Vậy các bạn lựa chọn dòng bao cao su có gai nào đến ngay đây nhé!

CÁCH ĐỂ NÀNG SƯỚNG VÀ THỎA MÃN

Bao Cao Su JEX ZONE CAO CẤP

0981 979 171(Mr. Nhã)