Sextoy cao cấp, Đồ Chơi tình dục , đồ chơi người lớn, Sextoys nam, đồ chơi tình dục nữ

Giao hàng siêu tốc tại Hồ Chí Minh trong 30 phútChi tiết
  • bao cao su jex 1
  • bao cao su jex 2
  • bao cao su jex 3
  • Giao Hàng Siêu Tốc
  • Tình dục cho bạn

10 lưu ý phái mạnh không thể không biết khi dùng áo mưa

Kiểm tra hạn sử dụng hay để dành chỗ cho tinh trùng là những việc mà phái mạnh không thể bỏ qua khi dùng

Khi lâm trận, các quý ông thường rất cao hứng và chẳng còn lòng dạ nào để quan tâm tới hạn sử dụng của chiếc bao cao su. Song đây là một việc rất quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới “súng ống” và “khu tam giác” của đối tác.
 
Bao cao su cũng như các sản phẩm khác, đều có hạn sử dụng. Một khi chiếc “áo mưa” đã “hết date”, chất lượng sẽ không còn được đảm bảo. Chúng có thể không còn đủ độ dai, trở nên dễ bị rách, thủng và đối tác của bạn hoàn toàn có thể mang thai ngoài ý muốn chỉ vì một phút chủ quan của bạn.
 
Tốt nhất, hãy kiểm tra một lượt chiếc bao cao su trước khi có ý định rủ nàng cùng "yêu". 
 
Chỉ “giao ban” khi đã đeo bao cao su
 
Về nguyên tắc, phái mạnh phải “mặc áo mưa” trước khi có bất kỳ hành vi quan hệ xâm nhập “khu cấm địa” của đối tác.
 
Tuy nhiên, không ít người quan niệm, sử dụng “áo mưa” để ngăn chặn tinh trùng và chỉ khi nào chuẩn bị xuất tinh mới cần đeo bao cao su. Thực tế, “súng ống” của bạn vẫn có khả năng “nhả đạn” mà chẳng cần đợi tới lúc xuất tinh. Vì thế, tinh trùng hoàn toàn có thể xâm nhập vào “vùng cấm địa” khi bạn không sử dụng “bảo hiểm”.
 
Tóm lại, bạn chỉ nên “ra quân” khi đã được trang bị cẩn thận để tránh những nguy hiểm tiềm ẩn trong quá trình ái ân.
Mặc “áo mưa” khi “cậu nhỏ” đã cương cứng
 
Đã áp dụng đúng điều ghi chú thứ 2 là đeo cao su trước khi “xuất quân” nhưng bạn vẫn rất chật vật ghi mặc “áo mưa” cho “cậu nhỏ”. Tại sao vậy?
 
Câu trả lời là rất có thể bạn đeo bao cao su khi dương vật chưa thực sự cương cứng và điều này không chỉ khiến bạn gặp khó khăn mà còn có thể làm rách condom, khiến bạn và nàng gặp tai nạn ngoài ý muốn trong màn cao trào.
 
Khi mặc “áo mưa”, hãy chú ý tới chiều trái phải, nếu mặc ngược, bao cao su hoàn toàn có thể phản tác dụng khi bạn “yêu” nàng.
 
Để dành chỗ cho tinh trùng
 
Không ít quý ông luôn cố gắng kéo căng chiếc “áo mưa” khi mặc với hy vọng giữ đúng được cảm giác thăng hoa. Thực tế, bất kỳ chiếc condom nào cũng có một túi nhỏ ở đầu dùng để chứa tinh trùng khi nam giới xuất tinh. Vì thế, bạn cần phải để dành chỗ cho “người bạn nhỏ” kia. Khi đó, chiếc “áo mưa” mới phát huy hết được vai trò và tác dụng của mình.
 
Bóp xẹp đầu bao chứa tinh dịch
 
Nghe có vẻ lạ nhưng đây lại là một việc bạn cần phải làm trước khi sử dụng “áo mưa”. Với việc bóp xẹp đầu chứa tinh dịch của chiếc bao cao su, bạn đã ép không ít không khí ra khỏi chiếc condom và giúp việc “mặc áo” dễ dàng hơn rất nhiều.
 
Ngoài ra, việc loại bỏ không khí khỏi bao cao su cũng đồng nghĩa với việc giảm bớt nguy cơ khiến “áo rách giữa đường” khi ái ân cho hai bạn.
 
Không duỗi bao cao su trước khi đeo
 
10 lưu ý phái mạnh không thể không biết khi dùng 'áo mưa'
Ảnh minh họa. Theo Newscientist.
Gặp nhiều khó khăn trong việc đeo bao cao su nên không ít quý ông có hành động sai lầm là duỗi, vuốt, kéo dài chiếc “áo mưa” ra trước khi mặc. Như vậy, phái mạnh đã vô tình làm giãn bao cao su khiến chiếc condom không còn ôm sát “cậu nhỏ” nữa.
 
Để đeo bao cao su đúng cách, phái mạnh cần úp bao lên đầu dương vật, sau đó từ từ vuốt xuống, “áo mưa” sẽ tuột dần và ôm sát “cậu nhỏ” tới tận gốc.
 
Lưu ý, bạn cần tuột hết bao cao su để tránh trường hợp “tuột áo giữa đường”. Kiểm tra kỹ càng bao cao su một lần trước khi tấn công “khu cấm địa” của nàng. Ngoài ra, để thực sự an toàn, phái mạnh nên xác định một lần cuối xem bao cao su còn nguyện vẹn hay không trước khi xuất tinh.
 
Bao cao su dùng một lần
 
Một trong những điều nam giới cần khắc cốt ghi tâm khi sử dụng chính là "áo mưa" là sản phẩm "dùng một lần". Vì thế, nếu muốn cùng nàng thử nghiệm nhiều tư tế, ái ân nhiều lần trong một đêm, bạn hãy chuẩn bị đủ số lượng “áo mưa” cần thiết.
 
Tránh việc “túng quá làm liều”, dùng cùng một chiếc bao cao su cho hai lần ân ái. Hành động này sẽ khiến vi khuẩn xâm nhập vùng kín của cả hai và gây nên những nguy hiểm tiềm ẩn mà bạn không thể lường trước được.
 
Sử dụng chất bôi trơn
 
Nếu âm đạo của đối tác không tiết đủ chất nhờn, bạn nên chủ động sử dụng kèm chất bôi trơn khi đeo bao cao su để chuyện ái ân thêm phần “trơn tru” và không bị ngắt quãng. Chú ý, các loại chất bôi trơn gốc nước sẽ tương thích với “áo mưa” hơn chất bôi trơn gốc dầu.
 
“Rút quân” kịp thời
 
Không ít quý ông cho rằng việc sử dụng bao cao su đã hạn chế được tối đa những tai nạn ngoài ý muốn, đặc biệt là vấn đề tinh trùng “xâm nhập” vùng kín. Vì thế, ngay sau khi xuất tinh, họ chẳng cần vội “rút quân” về.
 
Trên thực tế, sau khi “nhả đạn”, dương vật sẽ nhanh chóng ỉu xìu và giảm size đáng kể. Vì thế, phái mạnh cần nhanh chóng rút khỏi “khu cấm địa” để tránh việc bao cao su bị tuột hay tinh dịch tràn ra bên ngoài. Có như vậy, chiếc “áo mưa” mới có thể hoàn thành tuyệt đối tác dụng của mình.
 
Bảo quản bao cao su đúng cách
 
Không ít quý ông có thói quen cất giữ bao cao su trong ví tiền, cốp xe thậm chí là túi quần để tiện sử dụng. Tuy nhiên, môi trường với nhiệt độ cao, nhiều ma sát không hề phù hợp với những chiếc condom.
 
Tốt nhất, phái mạnh nên để “người đồng hành” của mình ở nơi thoáng mát, tránh những chỗ tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, nhiệt độ cao hay nhiều ma sát để đảm bảo chất lượng cho bao cao su.
 
Nguồn: news.zing.vn (Tiểu Uyên)

CÁCH ĐỂ NÀNG SƯỚNG VÀ THỎA MÃN

Bao Cao Su JEX ZONE CAO CẤP

0981 979 171(Mr. Nhã)