Sextoy cao cấp, Đồ Chơi tình dục , đồ chơi người lớn, Sextoys nam, đồ chơi tình dục nữ

Giao hàng siêu tốc tại Hồ Chí Minh trong 30 phútChi tiết
  • bao cao su jex 1
  • bao cao su jex 2
  • bao cao su jex 3
  • Giao Hàng Siêu Tốc
  • Tình dục cho bạn

Làm sao để hài lòng về "chuyện ấy"?

Đàn ông và phụ nữ ăn uống lành mạnh cộng với tập luyện thể thao đều đặn có nhiều cơ hội đạt được sự hài lòng lúc 'lâm trận'.

 

cải thiện cuộc yêu baocaosugai.vn

Sự hòa hợp trong đời sống tình dục là điều cần thiết cho các cặp đôi - Ảnh: Shutterstock
 
Đưa máu đến vùng kín
 
“Chuyện ấy” sẽ không được như ý nếu như lượng máu chảy xuống phần thắt lưng bị hạn chế. Theo chuyên gia tình dục Michael Krychman, Giám đốc điều hành Trung tâm sức khỏe tình dục Southern California (Mỹ), lưu lượng máu ở khu vực phía dưới vòng eo chịu trách nhiệm đối với việc kích thích, cương cứng, bôi trơn âm đạo cũng như đạt cực khoái.
 
Để tăng lưu lượng máu ở khu vực này, cần cố gắng cắt giảm tiêu thụ các chất béo trans và carbohydrate tinh chế; đồng thời ăn các loại thực phẩm giàu axit amin L-arginine có trong thịt gà, cá hồi, đậu nành, và quinoa. Những thực phẩm này tạo điều kiện cho việc sản xuất oxit nitric, một chất đóng vai trò giúp mạch máu cơ thể thư giãn và máu từ đó lưu thông dễ dàng đến nơi nó cần.
 
Tăng cường testosterone
 
Cơ thể cần các chất dinh dưỡng để sản xuất testosterone, mà kẽm và cholesterol là chịu trách nhiệm cho việc sản xuất testosterone .
 
Một nghiên cứu của trường Đại học Western Washington (Mỹ) phát hiện chỉ cần uống 30 mg kẽm mỗi ngày, mức độ testosterone ở nam giới sẽ được cải thiện đáng kể. Trong khi đó, cholesterol là tiền thân của các hóc môn testosterone, và nghiên cứu từ Trung tâm y tế Los Angeles cho thấy chế độ ăn ít cholesterol thực sự có thể làm giảm nồng độ testosterone. Trứng, hàu, thịt bò nạc, thịt gà, và các sản phẩm từ sữa như sữa chua và pho mát rất phong phú cả làm lượng kẽm lẫn cholesterol, theo Bodyandsoul.
 
Bổ sung năng lượng
 
Ăn một chế độ lành mạnh có thể đặt dấu chấm hết cho những đêm mệt mỏi và lười biếng “cày cấy”. Theo các chuyên gia, để thúc đẩy ham muốn và cải thiện sức bền cho "buổi marathon", cần uống thật nhiều nước (thường mất nước gây mệt mỏi), ăn thực phẩm chứa nhiều protein, ngũ cốc nguyên hạt, đồng thời tránh xa đường và carbs tinh tế.
 
Cải thiện cơ bắp
 
Ngoài việc chú trọng đến vấn đề ăn uống, cơ bắp linh hoạt và dẻo dai cũng đóng vai trò quan trọng trong việc khiến “chuyện ấy” trở nên ngọt ngào hơn. Bên cạnh tăng cường tiệu thụ các protein có trong thực phẩm để giúp cơ bắp mạnh mẽ, cần chú ý đến việc rèn luyện thể chất, đặc biệt tập trung vào phần cơ bắp ở tay và chân.
 
Giảm cân
 
Với những người thừa cân, giảm một ít chất béo của cơ thể có thể khiến đời sống tình dục thăng hoa. Nghiên cứu từ Đại học Duke (Mỹ) cho thấy chỉ số khối cơ thể khỏe mạnh làm tăng sự hài lòng trong “chuyện ấy” lên đến 25%. Các chuyên gia cho rằng sự kết hợp của các vấn đề tâm lý và thể chất (tăng trọng lượng thậm chí có thể làm giảm nồng độ testosterone) có ảnh hưởng sâu rộng đến tình dục. Để giảm cân, chế độ ăn Địa Trung Hải với nhiều trái cây, rau quả, thịt nạc, ngũ cốc nguyên hạt, và chất béo không bão hòa là gợi ý tuyệt vời nhất.
 
Theo Lam Nghi (Thanh Niên Online)

CÁCH ĐỂ NÀNG SƯỚNG VÀ THỎA MÃN

Bao Cao Su JEX ZONE CAO CẤP

0981 979 171(Mr. Nhã)