Sextoy cao cấp, Đồ Chơi tình dục , đồ chơi người lớn, Sextoys nam, đồ chơi tình dục nữ

Giao hàng siêu tốc tại Hồ Chí Minh trong 30 phútChi tiết
  • bao cao su jex 1
  • bao cao su jex 2
  • bao cao su jex 3
  • Giao Hàng Siêu Tốc
  • Tình dục cho bạn

Máy tập kéo dài dương vật Pro Extender USA

Giá : 550,000 VNĐ

  

Đánh giá:1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao

Mã sản phẩm: DC03

Xuất sứ: Mỹ

Quy cách: 1 bộ

Nội dung chi tiết:
Máy tập kéo dài dương vật Pro Extender ™ là một bản tổng hợp của tất cả các phương pháp tăng kích thước dương vật mới nhất được kết hợp hiệu quả để mang lại cho bạn kết quả tốt nhất bạn có thể nhận được.
 
Pro Extender là một máy tập dương vật được cấp bằng sáng chế được thiết kế để kéo dài nó thông qua một bài tập kéo. Việc sử dụng máy kéo dài dương vật cho nam Pro Extender không cần giám sát y tế. Cách kéo dài dương vật giúp thúc đẩy lực kéo ở dương vật bằng cách tăng số lượng tế bào (giảm thiểu), trong toàn bộ vùng kéo với sự gia tăng kích thước và độ dày của dương vật. Không đau, không phẫu thuật, không chống chỉ định và không làm suy yếu cơ chế cương cứng của nam.
 
Máy tập kéo dài dương vật Pro Extender ™
 
Hoạt động máy kéo dài dương vật cho nam Pro Extender
ProExtender® hoạt động bằng cách áp dụng một sự kéo dài đều đặn cho dương vật. Điều này làm cho các tế bào mô phân chia và nhân lên – một quá trình nổi tiếng được gọi là cytokinesis. Theo thời gian, điều này dẫn đến sự phát triển mô mới và tự nhiên trên khắp dương vật, khiến bạn thấy hiệu quả dài hơn.
 
 
Thiết bị hỗ trợ tập kéo dài dương vật Pro Extender ™ được thiết kế để cung cấp lực kéo nhẹ không gây hại và không gây đau cho dương vật. Phản ứng tự nhiên của cơ thể nam giới đối với lực nhẹ nhàng của Pro Extender là nhân lên các tế bào mô và mở rộng dần dần mô dương vật của bạn. Nói cách khác, dương vật dần dần và tự nhiên thêm mô cho dương vật lớn hơn, dài hơn.
 
Cách kéo dài dương vật hoàn toàn tự nhiên với Pro Extender
 
Cách kéo dài dương vật hoàn toàn tự nhiên với Pro Extender
Y học hiện đại sử dụng một phiên bản tinh tế và có kiểm soát hơn của quá trình này trong một số ứng dụng: phát triển da mới để ghép bằng cách kéo dài mô mở rộng mô tự nhiên để tái tạo. Và gần đây, nó đã được áp dụng một cách khoa học vào khu vực mở rộng kéo dài dương vật hiệu quả, an toàn, không phẫu thuật thoải mái tại nhà hoặc văn phòng của bạn.
 
 
Các bác sĩ trên thế giới đã tìm cách làm cho quá trình này trở nên tinh vi và chính xác hơn để được sử dụng đặc biệt cho việc kéo dài và mở rộng dương vật. Họ biết rằng có thể xây dựng mô mới vĩnh viễn và họ muốn phát triển một thiết bị sẽ làm điều này một cách an toàn và hiệu quả để tăng chiều dài và chu vi dương vật. Họ cũng thấy giá trị của thiết bị Pro Extender trong điều trị rối loạn dương vật như bệnh Peyronie hay độ cong của dương vật.
 
Máy tập proextender mang lại kết quả tự nhiên và kéo dài vĩnh viễn
 
SỬ DỤNG PROEXTENDER BAO LÂU CÓ HIỆU QUẢ
Các thử nghiệm lâm sàng đã chỉ ra rằng khi thiết bị được sử dụng 8-10 giờ mỗi ngày trong 3-6 tháng, sự tăng trưởng đáng kể của bộ phận cơ thể đã được hiển thị (bạn có thể nhìn thấy được). Vì mỗi người đàn ông là khác nhau, bạn sẽ thấy rằng kết quả của anh ta có thể thay đổi từ việc sử dụng nhiều hay ít. Hệ thống mở rộng là một thiết bị mở rộng dương vật không phẫu thuật được thiết kế để tăng kích thước dương vật của bạn một cách an toàn bằng các phương pháp đã được chứng minh lâm sàng.
 
Hiệu quả mang lại dương vật dài vĩnh viễn
Bằng cách áp dụng một lực kéo liên tục, nhẹ nhàng vào dương vật, khuyến khích cơ thể tạo ra mô mới để giảm áp lực. Nguyên tắc lực kéo này kéo dài và làm dày dương vật một cách tự nhiên và vĩnh viễn và không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Hai yếu tố quan trọng nhất quyết định mức độ phát triển của mô dương vật là bao nhiêu và nhanh như thế nào là mức độ căng thẳng được áp dụng và thời gian sử dụng.
 
Các tính năng của máy tập cơ dương vật an toàn tự nhiên
 
Các tính năng của bộ máy tập kéo dài dương vật ProExender
Một sự gia tăng trung bình chiều dài dương vật 3cm – 5 cm.
Tổng chiều dài và chu vi (độ dày) khoảng 30 – 35% với 20-24 tuần sử dụng.
Sửa độ cong dương vật và dương vật bị cong (Tình trạng / Bệnh của Peyronie).
Kết quả làm to dương vật vĩnh viễn.
Cải thiện chức năng cương dương do tăng máu trong dương vật.
Hoạt động cho mọi lứa tuổi. (Chúng tôi khuyên bạn nên từ 18 tuổi trở lên).
Thiết kế kiểu dáng đẹp tiên tiến hơn, thoải mái hơn cho kết quả làm to dương vật tốt nhất.
Thiết kế nhỏ gọn và di động cho phép bạn sử dụng Pro extender không thể phát hiện được mặc dưới quần áo của bạn trong sự thoải mái ở nhà, văn phòng và tại nơi làm việc.
Cải thiện sức chịu đựng và hiệu suất tình dục, tăng cường cực khoái, tăng kiểm soát cao trào (Tăng cường nam) .t Mục
Được giới thiệu vào năm 1994 bởi bác sĩ phẫu thuật dương vật Jorn Ege Siana đến từ Đan Mạch kể từ đó hàng triệu ProExtender dương vật được bán trong 24 năm qua với hàng triệu khách hàng thành công và hài lòng trên toàn thế giới.
 
Hướng dẫn cách sử dụng Pro extender cho hiệu quả tốt nhất
 
Hướng dẫn cách sử dụng Pro extender cho hiệu quả tốt nhất
Để có kết quả tốt nhất, điều quan trọng là bạn phải đeo thiết bị Pro extender đúng cách và thường xuyên theo quy định. Hướng dẫn này dạy bạn cách đeo thiết bị Pro extender trên dương vật.
 
Khi đeo Proextender, buộc chặt dây đeo / uốn cong chỉ đủ để giữ đầu dương vật thoải mái với thiết bị. (Không thắt dây đai quá chặt)
Tăng chiều dài của que cho đến khi bạn cảm thấy căng trên dương vật của bạn.
Ban đầu, khi bạn bắt đầu, bạn có thể đeo Pro extender sao cho bạn cảm thấy thoải mái, có thể là 10 phút hoặc cứ sau 2 giờ. Bạn có thể nghỉ vài lần giữa việc sử dụng Pro extender trong các khoảng thời gian khác nhau.
Dần dần và tăng dần thời gian khi bạn đeo Pro extender.
Vui lòng nghỉ ngơi ít nhất 1 ngày trong một tuần để phục hồi sức khỏe cho dương vật của bạn. Bạn nên đeo đều 6 ngày trong một tuần để đạt hiệu quả cao nhất.
Khi bạn đã quen có thể đeo thiết bị trong ít nhất 5-6 giờ liên tục mà vẫn cảm thấy thoải mái thì bạn cũng có thể đeo thiết bị trong khi ngủ.
Khi bạn có thể sử dụng Pro extender trong 5-6 giờ liên tục mà không nghỉ thì bạn cũng có thể mặc nó khi ngủ.
Không sử dụng bất kỳ loại thuốc, viên nén, dầu, thảo dược bổ sung hoặc bất kỳ sản phẩm nào như vậy với Pro extender vì chúng chắc chắn không có tác dụng do đó chúng tôi không khuyên dùng chúng.
 

 

máy tập dương vậtmáy tập to dương vậtMáy tập kéo dài dương vật Pro Extender USAproextenderpro extenderpro-extendertang kich thuoc duong vat tu nhientập tăng kích thước dương vật tự nhiên

Ý kiến khách hàng

CÁCH ĐỂ NÀNG SƯỚNG VÀ THỎA MÃN

Bao Cao Su JEX ZONE CAO CẤP

0981 979 171(Mr. Nhã)