Sextoy cao cấp, Đồ Chơi tình dục , đồ chơi người lớn, Sextoys nam, đồ chơi tình dục nữ

Giao hàng siêu tốc tại Hồ Chí Minh trong 30 phútChi tiết
  • bao cao su jex 1
  • bao cao su jex 2
  • bao cao su jex 3
  • Giao Hàng Siêu Tốc
  • Tình dục cho bạn

Siêu Trứng Rung SVAKOM PHOENIX NEO điều khiển không dây không giới hạn [DC89D]

Giá : 1,950,000 VNĐ

  

Đánh giá:1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao

Mã sản phẩm: DC89D
Xuất sứ: USA - Mỹ

Nội dung chi tiết:
Baocaosugai xin gửi đến quý khách thông tin sản phẩm như sau:
 
- Chất liệu: Silicone+ ABS + PC, kim loại
 
- Kích thước sản phẩm: 11,8cm x 3.2cmx 11.6cm
 
- Trọng lượng: 70g
 
- Tần số rung: 11 tần số
 
- Loại Pin: Pin Lithium polymer
 
- Dung lượng pin: 400mAh
 
- Thời gian sử dụng: 1 giờ
 
- Thời gian sạc 1 giờ
 
- Chống nước: 100%
 
- Phụ kiện đi kèm: Siêu Trứng Rung SVAKOM PHOENIX NEO: cáp sạc từ tính, sách hướng dẫn, thẻ bảo hành và thẻ cung cấp QR code để kết nối, đồng bộ với app và điện thoại thông minh.
 
Siêu Trứng Rung SVAKOM PHOENIX NEO điều khiển không dây không giới hạn [DC89D]trứng rung điều khiển không dây kết nối internet cao cấp nhất hiện nay
 
Svakom Phoenix Neo được thiết kế hình dáng phượng hoàng đẳng cấp và độc đáo, nó giống như một máy rung đa năng với điểm nhấn cong hình chữ C. Điểm nổi bật của máy rung là một phần đầu rung có thể đi sâu bên trong âm đạo kích thích điểm G, phần cong phía ngoài giống như một ngón tay thần thánh chạm và kích thích âm vật của phụ nữ giúp nàng cực phê. Nó cũng có thể dễ dàng kích thích bất cứ điểm nhạy cảm nào trên cơ thể bao gồm như: nhũ hoa, âm vật, điểm G bên trong âm đạo. 
 
đồ chơi tình dục trứng rung không dây cao cấp svakom usatrứng rung sextoy cho nữ giải tỏa sinh lý svakom phoenix neo
 
Đồ chơi tình dục Svakom Phoenix Neo được thiết kế với công nghệ hiện đại và tiên tiến hàng đầu Châu Âu. Sản phẩm được đúc nguyên khối từ silicone cao cấp và vật liệu bền đẹp, nó trơn mượt và hoàn toàn chống thấm nước. Sản phẩm dễ dàng được lau chùi, vệ sinh sạch với nước trước và sau khi sử dụng. Svakom Phoenix neo được ví như chú chim phượng hoàn tình ái hoàn hảo cho một cuộc truy hoan tình dục tuyệt vời nhất. Điều tuyệt vời nhất là bạn có thể ân ái với bạn tình ở bất cứ đâu mà bạn muốn. 
 
đồ chơi tình dục nữ cao cấp svakom usa chính hãngdo choi tinh duc nu cao cap trung rung svakom usa chinh hang
 
Với công nghệ tiên tiến thông minh, đối tác của bạn có thể tương tác và bạn có thể kiểm soát và điều khiển mọi tần số rung kích thích nàng. Nhằm mang lại nguồn cảm hứng mới mẻ khiến cả hai vô cùng thích thú và thỏa mãn nhất. Bạn hãy tưởng tượng điều thú vị tuyệt vời mà Svakom Phoenix Neo mang đến như thế này nhé!
 
đồ chơi tình dục cao cấp svakom usa nhập khẩu chính hãng
 
Anh xã hay bạn tình của bạn đi công tác xa dài ngày, thậm chí bên cả trời Tây (xa ngàn dặm). Nhưng có Phượng Hoàng Phoenix Neo bên cạnh bạn hãy bật lên, tiến hành một cuộc gọi video hay chat webcam để cả hai bên cùng bắt đầu tương tác thân mật, gần gũi. Bạn tình của bạn không ở bên, nhưng với điện thoại thông minh anh ấy vẫn có thể điều khiển và kiểm soát từ trời tây hay ở một nơi xa nào tới bạn. Hình ảnh nàng đam mê và ngây ngất với những tần số rung bất tận của Phoenix Neo chắc hẳn sẽ khiến đối tác rạo rực và thèm khát vô cùng. Khoảng cách sẽ chẳng còn là rào chắn dù bạn ở xa hay gần thì cả 2 như ở ngay cạnh gần gũi và thân mật.
 
siêu đồ chơi tình dục nữ cao cấp chính hãng tại baocaosugai,vn
 
Siêu Trứng Rung SVAKOM PHOENIX NEO neo sẽ đồng bộ chức năng app thông minh FeelConnect3.0 trên smart Phone, sử dụng hệ điều hành IOS hoặc Android. Chỉ cần chiếc điện thoại thông minh đã đồng bộ với Phoenix Neo và có internet đều có thể điều khiển máy rung thông minh này với những tần số rung động của tình dục cực đã. Từ cảm giác mơn trớn tới vuốt ve hay những rung chạm mạnh mẽ, đều khiến các nàng dâng trào cảm xúc khoái cảm. Đối tác của bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng, vui sướng vì không còn cảm giác cô đơn, xa mặt cách lòng mặc dù cặp đôi đang ở cách xa nhau thậm tới hàng ngàn cây số. 
 
đồ chơi tình dục có nhiều chức năng thông minh hiện đại nhất
 
Chức năng tương tác thời gian thực sự cho phép bạn đồng bộ hóa với các video tương tác 2D yêu thích sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng chân thực và mới lạ.
 
Tính năng webcam tương tác khiến Svakom Phoenix Neo trở thành vũ khí bí mật cho những người thích biểu diễn, thể hiện mình trước ống kính máy quay. Thông qua webcam tương tác, bạn có thể kết nối nhiều hơn với những người hâm mộ và hào hững để cùng nhau đi đến niềm vui mới mẻ. 
 
đồ chơi tình dục cap cấp hiện đại kết nối điện thoại thông minh
 
Svakom Phoenix Neo được thiết kế tinh tế với cổng sạc từ tính tiện lợi, chỉ cần đặt đầu cáp sạc lại gần cổng sạc nó có thể bắt dính vững chắc và cấp nguồn điện nhanh chóng, an toàn
 
Đèn led ở đuôi tay nắm với ánh sáng nhấp nháy đồng bộ với các tần số rung động hiển thị trạng thái kích thích, giúp bạn biết mình đang ở ngưỡng cao trào nào trước khi bạn đi đến một cảm giác đam mê bất tận khác. Nếu bạn muốn sử dụng một mình và không cần tới smart phone để điều khiển, Phoenix Neo có một nút S thông minh trên đuôi phượng hoàng giúp bạn trực tiếp điều khiển bằng tay thông qua nút S (On/Off) này.  
 
sextoy thông minh kêt nối điện thoại chat videos call
 
 
Trứng Rung điều khiển từ xa SVAKOM PHOENIX NEO có tới 11 tần số rung khác nhau để làm cho cơ thể của bạn cong lại và rung bật lên vì quá đã. Mỗi tần số rung cho bạn một cảm giác mới lạ đầy hứng thú. Phoenix Neo đủ thông minh để biết được nhu cầu tình dục của bạn và sẵn sàng trêu đùa đúng cách để bạn đạt những cơn cực khoái mạnh mẽ. 
 
bộ đồ chơi tình dục cao cấp kết nối thông minh qua app điện thoạido choi tinh duc cao cap tai baocaosugai.vn
do choi tinh duc nusvakomsextoy nữsextoy svakomsvakom usaSiêu Trứng Rung SVAKOM PHOENIX NEO điều khiển không dây không giới hạn

Ý kiến khách hàng

Sản phẩm liên quan

CÁCH ĐỂ NÀNG SƯỚNG VÀ THỎA MÃN

Bao Cao Su JEX ZONE CAO CẤP

0981 979 171(Mr. Nhã)