Sextoy cao cấp, Đồ Chơi tình dục , đồ chơi người lớn, Sextoys nam, đồ chơi tình dục nữ

Giao hàng siêu tốc tại Hồ Chí Minh trong 30 phútChi tiết
  • bao cao su jex 1
  • bao cao su jex 2
  • bao cao su jex 3
  • Giao Hàng Siêu Tốc
  • Tình dục cho bạn

Cốc thủ dâm cầm tay VIP-01B bú mút co bóp cực đã

Giá : 1,750,000 VNĐ

  

Đánh giá:1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao

Chất liệu: ABS + Silicone 
 
Kích thước sản phẩm: 25cm x 7cm
 
Chức năng: Rung co bóp 
 
Tần số: 5 tần số rung x 10 cường độ
 
Pin: pin sạc
 
Trọng lượng: 0.734kg

Nội dung chi tiết:
Cốc thủ dâm cầm tay VIP-01B bú mút co bóp cực đã là dòng đồ chơi hấp dẫn tiên tiến bậc nhất hiện nay. Cốc được thiết kế dựa trên những mô phỏng bởi các hoạt động trong quan hệ tình dục nhằm mang lại cho các anh những cung bậc cảm xúc thăng hoa nhất. Thiết kế của sản  phẩm ngụy trang với lưỡi liếm giúp các anh có màn dạo đầu đầy hấp dẫn, bên trong miệng cốc là phần ruột silicone siêu mềm được rải đều bởi những bi gân nổi cộm, nhằm tạo ma sát  khi chạm tới "cậu nhỏ" trong lúc di chuyển. Cơ chế hoạt động của cốc âm đạo giả mới thực sự làm các anh bất ngờ bởi nó có thể co bóp, siết chặt giúp cho cậu nhỏ cảm giác như ngộp trong miệng của nàng vậy.
 
cốc âm đạo bú liếm tự động
 
Cốc thủ dâm cao cấp VIP-01B với thiết kế cầm tay dễ dàng di chuyển cũng như dễ dàng điều chỉnh bởi các phím điều khiển trên thân. Hoạt động rung co bóp thắt chặt giúp cho "cậu nhỏ" sung sướng và cảm nhận được tất cả những niềm vui nhân đôi khi làm tình. Cảm giác mơn man, rạo rực không khác gì được cùng nàng ân ái. 5 tần số rung cùng với 10 cường độ cho các anh có thể trải nghiệm tới 50 cung bậc cảm xúc thăng hoa trong quan hệ tình dục mới cực đã làm sao.
 
dụng cụ thủ dâm nam giới bú liếm tự động
 
Thiết kế của cốc âm đạo được làm hoàn toàn từ Silicone +ABS rất an toàn và cực kỳ lành tính. Sản phẩm không gây bất cứ phản ứng phụ nào cho người sử dụng nên các anh có thể yên tâm vui vẻ. 
 
âm đạo giả cao cấp bú mút cực phêcốc thủ dâm cao cấp bú liếm cực đãcốc âm đạo tự động bú liếm dương vậtcốc thủ dâm cầm tay bú liếm cực đãđồ chơi tình dục nam bú liếm tự độngsextoy nam bú mút tự động thủ dâm cực đãđồ chơi tình dục âm đạo giả cầm tay bú liếm tự độngđồ chơi tình dục nam âm đạo giả bú mút tự động cực đãsextoy nam bu liem tu dong cuc dasextoy, am dao gia, do choi tinh duc nam
 
am dao giaCốc thủ dâm cầm tay VIP-01B bú mút co bóp cực đãcốc thủ dâm tự độngâm đạo bú mút tự độngâm đạo bú mútam dao bu mut

Ý kiến khách hàng

Sản phẩm liên quan

CÁCH ĐỂ NÀNG SƯỚNG VÀ THỎA MÃN

Bao Cao Su JEX ZONE CAO CẤP

0981 979 171(Mr. Nhã)